9/27/2011

Work Hard Play Harder!


ในบ่ายที่ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีเทาพาสเทล
แอบเห็นสาวๆ ที่ออฟฟิชนั่งเฉากันอยู่
พอหันไปเห็นตุ๊กตาขอขมาฯ เข้า
เราเลยนิดหน่อยหาเรื่องเขย่าอารมณ์เล่นกันขำๆ

< T_T >

.........

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องพัฒน์โทร.มาถามว่าเราพอจะมีเวลาสัก 2-3 วันมั้ย จะให้ไปช่วยถ่ายรูปรีสอร์ทที่อุ้มผางให้หน่อย แต่ต้องลางานหนึ่งวันนะ เราก็ตอบไปว่าเอาสิ เรื่องโดดงานน่ะ ที่จริงเราไม่ค่อยถนัดนักหรอกนะ แต่เราชอบ (ฮา) อีกอย่างเรา 2 คนก็ไม่ได้เจอกันเลย ตั้งแต่พัฒน์ไปเรียนต่อที่อเมริกา จนเรียนจบกลับมานี่ก็เกือบ 6 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ดีใจที่ยังคิดถึงกันและโทร.มานะคะ ; )

2 comments:

im KiMZa said...

เจ๋งว่ะนาย....ถ่ายยังไงอ่ะให้ คนข้างหน้าตัวเล็ก แล้วให้ตุ๊กตาข้างหลังตัวใหญ่อ่ะ o_O

1306ix said...

ของแบบนี้ต้องกล้าคิดให้ต่างก่อน
อย่าไปยึดติดว่าอันไหนใหญ่เล็ก
แล้วจึงค่อยถ่ายในแบบที่เป็นสไตลรุเราเอง
ชัดเจนในแนวคิดต่างนั้น

เลยออกมาในแบบที่นายต้องชม (ใช่มั้ย?) แบบนี้แหละ

(ตอบเป็นวิชาการไปรึเปล่านะเรา- ไม่น่ะ Ha- Ha-)