7/24/2007

STILL DIFFERENT

"นี่พงัน" หมุยแนะนำน้องสาวเธอให้รู้จัก
(เธอบอกเองให้เรียกหมุยเฉยๆ เพราะเราสนิทกันแล้ว)
"สวัสดี" ผมเอ่ยทักทายกับพงัน
"รู้จักกันไว้นะ เธอน่ารักและก็นิสัยดี แต่บางวันก็เปรี้ยวเข็ดฟันเลยแหละ"
หมุยอธิบายถึงน้องสาวเธอคร่าวๆ แถมแอบกระซิบให้ฟังว่าพวกฝรั่งนี่หลงเธอหัวปักหัวปรำมาหลายต่อหลายรายแล้ว จากที่ผมสังเกตเธอคร่าวๆ เธอดูสดใสร่าเริง
และในบางมุมเธอก็แอบแฝงความเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย
"ดี" พงันทักผมสั้นๆ แบบเป็นกันเอง
"ชื่อเหมือนผู้ชายเลยนะ" ผมแซวเธอ
เธอยิ้มที่มุมปาก แต่ไม่ได้ตอบอะไร
"ไปเที่ยวกันเหอะ" เธอเอ่ยชวนผมอย่างไม่ต้องอ้อมค้อม
หมุยยิ้มให้ผมเมื่อผมหันไปมองทางเธอ เธอทำท่าบอกให้ผมทำตัวตามสบาย ก่อนนี้หมุยเคยบอกว่าน้องเธอคุยสนุกและมีเสน่ห์ หากใครได้รู้จักกับรับรองติดงอมแงมเหมือนพวกฝรั่งแน่นอน เธอรับประกัน

ผมเริ่มจะเห็นคล้อยตามที่หมุยบอก
เพราะตอนนี้จะแกะก็แกะไม่ออกแล้วแหละ!


















No comments: