8/28/2007

DREAM BANGKOK






ประเดิมถ่ายรูปให้กับ RED CARPET นิตยสารแจกฟรีสองภาษาหัวใหม่เอี่ยมอ่องที่ยังไม่ออกด้วยคอลัมน์ Place ด้วยโรงแรมสุด Hip ย่านสุขุมวิท อันมีนามว่า DREAM BANGKOK มีสาขาใหญ่อยู่ที่ New York เจ้าของเป็นคนอินตาระเดีย สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะเปิดสาขาที่อินเดียด้วย

จริงๆ ชื่อโรงแรมมันคุ้นหูยังไงชอบกล พอไปถึงที่ก็ถึงบางอ้อ จริงๆ ผมเคยมาที่นี่แล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนั้นมาชั่วคราว ไม่ได้ค้างคืน

เปล่า! ไม่ได้พาใครมานอน แต่ครั้งก่อนเคยมาถ่ายรูปงานฉลองครบรอบ 1 ปีของนิตยสาร OK ซึ่งพี่ที่นั้นรู้จักมักจี่กับผมตั้งแต่คราวที่ผมเข้าไปฝึกงานกับ Seventeen ซึ่งเป็นนิตยสารในเครือเดียวกัน เมื่อครั้งวัยละอ่อน

คุณหนึ่ง PR สาวสวยพาชมห้องตัวอย่างพร้อมสาธยายโน่นนี่นั่นให้ฟังมากมาย จับใจความได้อย่างเดียวว่า

"ช่วยเร่งหน่อยนะคะ ดิฉันรีบ"
แน่นอน ผมอยากช่วยคุณครับคุณผู้หญิง อะไรก็ตามที่สามารถช่วยได้

เพราะผมมีเวลาเหลือเฟือเลย

No comments: